Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, ngành Marketing cũng không ngừng phát triển và đổi mới để bắt kịp xu hướng. Marketing 6.0 đánh dấu sự hội tụ của các chiến lược Marketing truyền thống và kỹ thuật số, hướng đến trải nghiệm khách hàng liền mạch và mang tính cá nhân hóa cao. Marketing 6.0 mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng trong kỷ nguyên số. Để thành công với mô hình này, doanh nghiệp cần đầu tư vào công nghệ, thu thập và phân tích dữ liệu hiệu quả, sáng tạo nội dung hấp dẫn và xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Cuốn sách “Tiếp thị 6.0: tương lai là toàn nhập” của các tác giả Philip Kotler, Iwan Setiawan, và Hermawan Kartajaya được xuất bản, đánh dấu sự ra đời của kỷ nguyên tiếp thị 6.0.Trong "Tiếp thị 6.0", Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm "4P trong tiếp thị", giải thích cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt. Trong thời đại mới tiếp thị siêu kênh (metamarketing) ngày nay, cuốn sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị cách tích hợp sự phát triển công nghệ và mô hình kinh doanh với những thay đổi đáng kể trong hành vi của người tiêu dùng đã xảy ra trong thập kỷ qua.
Độc giả sẽ được tìm hiểu về:
- Các nền tảng của tiếp thị siêu kênh
- Thế hệ Z và Thế hệ Alpha cùng các công nghệ mà họ sử dụng hằng ngày
- Cách khai thác metaverse và thực tế mở rộng
- Những trở ngại tiềm ẩn và các giải pháp để tạo ra trải nghiệm tương tác và toàn nhập

Tiếp thị đã phát triển để giải quyết những thách thức toàn cầu và thay đổi kỳ vọng của khách hàng. Áp dụng các chủ đề về sự bền vững và công nghệ mới để thu hút với khách hàng là điều cần thiết để các doanh nghiệp duy trì sự phù hợp của mình. Quả thực tiếp thị đã chuyển từ truyền thống sang kỹ thuật số, nhưng hầu hết khách hàng vẫn đánh giá cao một số hình thức tương tác con người. Do đó, tiếp thị đa kênh và hợp kênh đã trở nên phổ biến trong giới tiếp thị nhằm tận dụng cả sự tương tác truyền thống và kỹ thuật số. Tiếp thị siêu kênh vượt xa điều đó và mang lại sự hội tụ thực sự giữa vật lý và kỹ thuật số bằng cách cung cấp một trải nghiệm khách hàng tương tác và toàn nhập hơn trong cả không gian vật lý lẫn kỹ thuật số.
Nếu bạn có hứng thú và mong muốn phát triển ở lĩnh vực Marketing, bạn có thể đón đọc. Sách hiện có tại thư viện Nhà trường.
Chi tiết:https://lib.bdu.edu.vn/module/chi-tiet-sach?RecordID=58376